QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

I. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH:

1. Việc bảo hành được áp dụng đối với các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

2. Bên mua phải trình phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng khi có yêu cầu bảo hành.

3. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

II. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

1. Những hư hỏng trầy xước, sứt mẻ do vận chuyển, lắp đặt, nứt bể do ngoại lực tác động hoặc do sử dụng bất cẩn, sử dụng sai mục đích hay tự ý tháo dỡ, sửa chữa thay thế linh kiện.

2. Những hư hỏng do cọ xát, xước, ố do sử dụng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước sinh hoạt không đạt theo tiêu chuẩn Việt Nam.

3. Sử dụng hoặc để chất rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, bong tróc, biến dạng bề mặt sản phẩm.

4. Những hư hỏng do động vật, côn trùng gây ra.

5. Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, bên mua sẽ chịu mọi chi phí phát sinh cho việc sửa chữa thay thế nếu có.

6. Các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, động đất, hỏa hoạn.

III. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

1. Bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng.

IV. KHUYẾN CÁO KHÁCH HÀNG

1. Không dùng các vật dụng có độ nhám để vệ sinh sản phẩm như: bùi nhùi, cước, những vật gây xước …Nên dùng vải mềm để vệ sinh.

2. Không dùng chất tẩy rửa mạnh có chưa axit. Có thể dùng xà phòng, các dung dịch vệ sinh thông thường.